Cơ sở may túi vải bố, địa chỉ may túi bố, túi canvas
Xưởng in túi rút, xưởng may túi rút, in balo dây rút, in túi rút
In túi vải môi trường, may túi vải không dệt, in túi không dệt
Cơ sở sản xuất balo dây rút, in túi rút, may balo rút

Tin tức

Địa điểm sản xuất túi vải không dệt, may túi vải không dệt giá rẻ

Đăng lúc: 23-07-2016 04:09:42 PM - Đã xem: 11663

Cơ sở may túi vải không dệt chuyên sản xuất túi vải không dệt in logo, túi vải không dệt làm quà tặng, túi vải không dệt quảng cáo. Xưởng Thiên Phát trực tiếp cắt may và in ấn logo lên túi vải không dệt theo yêu cầu, kích thước túi lớn hay nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng và đặt hàng của quý khách. Túi vải không dệt có 2 loại : loại có quai xách và kiểu túi dẹp hạt xoài.Túi được may rất kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ nên có thể sử dụng để bỏ những vật nặng và có thể sử dụng được lâu dài.

Túi vải không dệt được mệt danh là loại túi có tính năng bảo vệ môi trường tốt nhất, được gắn liền với cái tên "Túi môi trường".

Túi vải không dệt là loại túi có khả năng chịu được lực nặng, sử dụng được rất nhiều lần và có khả năng tự hủy cao, không giống như những chiếc túi nilong khác.

In túi vải môi trường, in túi vải không dệt, in ấn logo lên các sản phẩm liên quan đến túi vải chất lượng tốt.

 Co so may tui vai khong det, may tui vai khong det quang cao, tui vai khong det qua tang, xuong may tui vai khong det, dia chi may tui vai khong det

Hiện nay các doanh nghiệp sử dụng chiếc túi vải không dệt để đựng hàng hóa, đựng sản phẩm bán hàng hoặc làm quà tặng cho khách hàng. Túi vải không dệt được in ấn logo của doanh nghiệp nhằm quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu, giúp phát triển thương hiệu của khách hàng.

Ngoài ra, Xưởng Thiên Phát còn cung cấp túi vải đựng rượu, may túi đựng rượu theo yêu cầu

Túi rượu 1 ngăn

Túi rượu 2 ngăn

Túi rượu nhiều ngăn

Giá thành rẻ, in ấn hình ảnh sắc nét và bắt mắt

Công ty chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp các loại túi vải : túi vải bố, túi vải dù và đặc biệt chuyên sản xuất túi vải không dệt thân thiện môi trường. Sản xuất từ số lượng ít đến số lượng nhiều tùy theo yêu cầu của quý khách.

Đặc biệt, in ấn logo theo yêu cầu của quý khách hàng. Quảng bá thương hiệu của quý khách ra khắp mọi miền là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi.

-------------------------------

Quý khách có nhu cầu đặt may túi vải không dệt vui lòng liên hệ với chúng tôi :

PHÒNG KINH DOANH :

Tel : (028) 62 741 756, 0902 35 9798

Email : xuongmaytui@gmail.com

Skype : thienphatco

Website : xuongmaytuivai.com

 

Các bài viết khác

Chat với xuongmaytuivai.com