Cơ sở may túi vải bố, địa chỉ may túi bố, túi canvas
Xưởng in túi rút, xưởng may túi rút, in balo dây rút, in túi rút
In túi vải môi trường, may túi vải không dệt, in túi không dệt
Cơ sở sản xuất balo dây rút, in túi rút, may balo rút

Tin tức

CÔNG TY MAY VÍ ĐỰNG BÚT, IN TÚI ĐỰNG BÚT VIẾT QUÀ TẶNG

Đăng lúc: 05-10-2020 03:20:16 PM - Đã xem: 609

Xưởng may Thiên Phát chuyên sản xuất ví đựng bút viết, may túi đựng bút quà tặng, ví đựng but viết học sinh theo yêu cầu

Sản xuất ví đựng bút viết quà tặng giá rẻ

 

Ví đựng bút viết dành tặng cho các cô cậu học trò sắp bước vào năm học mới sẽ là món quà ý nghĩa. Một sản phẩm quà tặng tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại dấu ấn truyền thông tốt với những doanh nghiệp nào nắm bắt được thời gian phù hợp.

 

Ví đựng bút viết  được sử dụng đa dạng cho tất cả các lứa tuổi từ cấp 1 đến cấp 3. Bởi vậy lựa chọn  những kiểu mẫu thông dụng, phù hợp cho nhiều lứa tuổi trong một sản phẩm. Tìm kiếm được xưởng sản xuất đáp ứng được tiêu chí này sẽ giúp cho việc quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Cơ sở may gia công ví đựng bút viết, túi đựng bút viết theo yêu cầu

 

Các loại ví đựng bút viết nên chọn

 

Nếu chia ra các đối tượng khác nhau để làm sản phẩm quà tặng thì có thể phân thành  ví đựng bút viết  cho nam và nữ. Lựa chọn này dễ dàng khi sản xuất. Chỉ cần để ý một chút về màu sắc và họa tiết trên ví hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm ấn tượng.

 

Đồng thời khi lựa chọn ví đựng bút viết làm quà tặng không nên bỏ qua công đoạn in logo và slogan của đơn vị trên bút. Không cần quá to chiếm hết phần họa tiết trên ví. Đây là lỗi thường mắc phải của nhiều đơn vị khi làm quà tặng tri ân. Nếu sản xuất theo cách này sẽ khiến cho sản phẩm quảng cáo không những nổi bật mà còn bị lu mờ hoặc không được yêu thích sử dụng. Điều này xảy ra là bởi những hình in logo thường không mang tính thẩm mỹ cao, gây mấy mỹ cảm khi sử dụng.

 

Sản xuất ví đựng quà tặng, may ví đựng tiền, túi đựng tiền, gia công may sản xuất ví quà tặng theo yêu cầu

 

Do vậy, bạn chỉ cần in logo hoặc slogan không quá to và ở vị trí trung tâm kèm theo đó là những họa tiết in kèm theo. Với cách này bất kỳ sản phẩm quà tặng nào cũng đều được ưa chuộng sử dụng.

 

Nên lựa chọn ví đựng bút viết như thế nào?

 

Chất liệu may ví đựng bút viết  nên được quan tâm đầu tiên. Có thể lựa chọn chất liệu vải, silicon hoặc nhựa dẻo. Kích thước ví nên theo tiêu chuẩn là 20x10cm. Kích thước này đảm bảo cho độ tiện lợi của người sử dụng.

 

Mặt trong của túi có thể có một lớp lót bằng cao su để chống tràn mực hoặc đầu nhọn của bút xuyên qua lớp vải khi sử dụng.

 

Hầu hết ví đựng túi bút hiện nay được trang bị khóa kéo đơn giản, an toàn và nhanh gọn. Chỉ với những thao tác nhẹ nhàng kéo khóa, mở khóa dễ dàng sử dụng sản phẩm.

 

May gia công túi đựng bút viết học sinh, may ví đựng bút theo yêu cầu

 

Đơn vị nào cung cấp ví đựng bút viết giá tốt?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên sản xuất số lượng lớn ví đựng bút viết  phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu của mình nên đến với Thiên Phát.

 

Đơn vị đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng đang khó khăn tìm kiếm

 

-         Mức giá thấp hơn thị trường

 

-         Chất lượng sản phẩm đảm bảo phù hợp với mức chi phí bỏ ra

 

-         Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại xưởng với những nguyên liệu đầu vào có sẵn nên khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp

 

-         Quá trình sản xuất nhanh chóng

 

 Thông tin liên hệ :

 

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

 

VP : 151/16/31 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM

 

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998

 

Email : xuongmaytui@gmail.com

 

Skype : thienphatco

Các bài viết khác

Chat với xuongmaytuivai.com