Cơ sở may túi vải bố, địa chỉ may túi bố, túi canvas
Xưởng in túi rút, xưởng may túi rút, in balo dây rút, in túi rút
In túi vải môi trường, may túi vải không dệt, in túi không dệt
Cơ sở sản xuất balo dây rút, in túi rút, may balo rút

Tin tức

XƯỞNG MAY ÁO ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN QUẬN GÒ VẤP

Đăng lúc: 06-04-2019 02:15:28 PM - Đã xem: 9385

Cần tìm địa chỉ may áo thun cho công nhân số lượng lớn, may áo thun sự kiện, cung cấp áo thun sự kiện giá rẻ theo yêu cầu

Công ty may áo đồng phục công nhân chất lượng cao- giá tốt

Công ty bạn đang kinh doanh trong các lĩnh vực dịch vụ hay sản xuất cần tới nhiều công nhân viên lao động. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên may các loại quần áo công nhân, áo đồng phục công nhân có độ bền cao và giá thành hợp lý?

Không khó để tìm kiếm những nhà cung cấp áo đồng phục công nhân nhưng bạn cần tới một địa chỉ uy tín- chất lượng-giá cả hợp lý. Hãy ghé đến Công ty may Thiên Phát để tham khảo các loại áo đồng  phục và báo giá chi tiết nhiều sản phẩm đủ các mức giá. Thiên Phát cam kết cung cấp tới khách hàng những dịch vụ không thể tốt hơn trên thị trường.

Kinh nghệm may áo đồng phục công nhân

Hiện nay, rất nhiều nơi may áo đồng phục cho công nhân nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu, chưa làm hài lòng khách hàng. Điều đó tồn tại là bởi họ chưa thực sự có kinh nghiệm may áo đồng phục công nhân.

Mẫu quần áo đồng phục công nhân ứng với mỗi ngành nghề lại có những đặc thù khác nhau. Tại Thiên Phát sẽ chia ra các loại phổ biến nhau sau:

-         Áo đồng phục công nhân xây dựng

-         Đồng phục công nhân cơ khí

-         Đồng phục công nhân khai mỏ

-         Đồng phục công nhân dầu khí

-         Đồng phục công nhân điện tử

-         Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường

-         Đông phục công nhân thực phẩm

-         Đồng phục công nhân điện lực, xăng dầu

Và rất nhiều loại đồng phục khác của bất cứ ngành nghề nào cũng được Thiên Phát cung cấp ra thị trường. Đặc biệt, những mẫu áo đồng phục này được điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu, đồng thời có thể in thêu logo công ty hoặc hình ảnh mà khách hàng mong muốn.

Với kinh nghiệm may áo đồng phục công nhân tại Thiên Phát sẽ có những thiết kế phụ trợ như: thêm dây phản quang, thêm cầu vai, thêm túi ngoài, thêm dây khóa kéo, thêm túi bên trong hoặc thêm lưới lót. Tùy theo những loại đồng phục đặc thù của công việc.

Ngoài ra áo đồng phục công nhân còn có điểm khác biệt so với các loại đồng phục thông thường. Đó là độ bền kỹ thuật hay còn gọi là sự an toàn, thoải mái và tiện dụng. Trong 3 yếu tố này, thì độ bền kỹ thuật hay khả năng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động là quan trọng nhất.

Các loại vải dùng may áo đồng phục công nhân

Tại Thiên Phát chúng tôi luôn sử dụng các loại vải  kaki chính hãng chuyên dùng để may quần áo đồng phục công nhân như:

-         Kaki Nam Định miền Bắc

-         Kaki Thành Công miền Nam

-         Kaki Xi

-         Kaki 65/35

-         Kaki Pangrim

-         Kaki Băng Zin

-         Kaki liên doanh Hàn Quốc

-         Kaki nhập khẩu cao cấp

Tùy vào phân khúc khách hàng mà chúng tôi lựa chọn loại vải khác nhau. Tuy nhiên vẫn luôn đảm bảo được độ bền, chất lượng của chúng.

Tại sao nên chọn công ty may áo thun Thiên Phát

Công ty may áo thun Thiên Phát là một trong những đơn vị  đi đầu về chuyên sản xuất áo thun khu vực phía Nam và trên cả nước. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại áo đồng phục, áo thun, áo lớp theo đủ yêu cầu của khách hàng.

Mọi nhu cầu may áo thun đồng phục công nhân hãy đến ngay với Thiên Phát.

Hotline tư vấn : 0901 196 998

Các bài viết khác

Chat với xuongmaytuivai.com