Cơ sở may túi vải bố, địa chỉ may túi bố, túi canvas
Xưởng in túi rút, xưởng may túi rút, in balo dây rút, in túi rút
In túi vải môi trường, may túi vải không dệt, in túi không dệt
Cơ sở sản xuất balo dây rút, in túi rút, may balo rút

Tin tức

NHỮNG MẪU TÚI ĐỰNG MỸ PHẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Đăng lúc: 02-08-2020 01:40:51 PM - Đã xem: 837

Những mẫu túi đựng mỹ phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, sử dụng đựng mỹ phẩm và đồ dùng cá nhân đi du lịch rất tiện lợi.

Với xu hướng làm đẹp và sử dụng mỹ phẩm là một đồ dùng không thể thiếu của tất cả các chị em phụ nữ, làm đẹp là xu hướng thời thượng không bao giờ được lãng quên và chính vì thế nhiều công ty mỹ phẩm luôn cho ra kịp thời những dòng sản phẩm phù hợp cho mọi người, mọi chị em và mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng với nhiều đặc tính của các dòng mỹ phẩm khác nhau.

 

Để có được cái nhìn thiện cảm và yêu mến ngay từ cái chạm mắt đầu tiên, bao bì luôn là một yếu tố hết sức quan trọng của tất cả các công ty và quyết định ở sự thành bại cho một dòng sản phẩm khi chuẩn bị ra mắt.

Sản xuất túi đựng mỹ phẩm thời trang xách tay giá rẻ

Túi đựng mỹ phẩm là một loại bao bì không thể thiếu với các dòng sản phẩm này, từ những dòng mỹ phẩm lâu năm, gạo cội cũng không thể nào không chăm chút cái bao bì được. Chính vì vậy các công ty luôn thiết kế những chiếc túi đựng mỹ phẩm độc đáo, bắt mắt, lạ mắt và sinh động để thu hút khách hàng sử dụng.

 

Túi đựng mỹ phẩmcó nhiều mẫu mã đa dạng, có nhiều kiểu dáng và kích thước, chất liệu vải cũng là yếu tố hết sức quan trọng góp phần làm nên một chiếc túi thật thời trang và tiện dụng.

Nơi sản xuất túi đựng mỹ phẩm du lịch giá rẻ in logo

 

Xưởng may túi vảiThiên Phát xin giới thiệu đến quý khách một số mẫu túi đựng mỹ phẩm thời trang và được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm túi đựng mỹ phẩm cho dòng sản phẩm của mình.

 

1. Túi đựng mỹ phẩm trong suốt

 

Khách hàng có thể sử dụng loại túi ziper hoặc túi quai xách hoặc túi nhựa dây kéo đều được tùy vào sản phẩm quý khách đựng.

 

May túi nhựa quà tặng giá rẻ

 

Túi được may theo kích thước yêu cầu và được thiết kế đơn giản, khách hàng có thể nhìn thấy được những sản phẩm bên trong và biết được đây là dòng sản phẩm của công ty nào, hãng nào, vô cùng tiện lợi cho nhà cung cấp và người tiêu dùng.

 

Những chiếc túi này có giá thành rẻ, được sử dụng trực tiếp nguyên liệu nhựa PVC trong suốt, sử dụng nhựa 1.5zem, nhựa 2zem, nhựa 3zem, nhựa 5zem, nhựa 7zem ...

Cần tìm cơ sở sản xuất túi zipper nhựa trong suốt theo yêu cầu

 

Có thể in logo lên túi để quảng bá thương hiệu

 

2. Túi đựng mỹ phẩm nhựa trong suốt phối simily

 

Sản xuất túi đựng mỹ phẩm quà tặng theo yêu cầu

 

Đây là một trong những mẫu túi cao cấp, dễ thương, được thiết kế với sự phối hợp nhựa trong suốt và simily cực kỳ đẹp và sáng tạo.

 

Khách có thể đặt một mặt là nhựa trong suốt, mặt còn lại là simily, hoặc phối dưới simily và trên và nhựa PVC trong suốt

 

Cơ sở may túi đựng mỹ phẩm in logo theo yêu cầu

Túi may dây kéo chắc chắn, đựng được các combo mỹ phẩm du lịch.

 

Túi mỹ phẩm du lịch được thiết kế nhỏ gọn, đựng được những combo mỹ phẩm quà tặng, dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da, kem chống nắng, sữa rửa mặt ...

 

Địa chỉ may ví đựng mỹ phẩm, may túi mỹ phẩm quận 12

 

Các bài viết khác

Chat với xuongmaytuivai.com