Cơ sở may túi vải bố, địa chỉ may túi bố, túi canvas
Xưởng in túi rút, xưởng may túi rút, in balo dây rút, in túi rút
In túi vải môi trường, may túi vải không dệt, in túi không dệt
Cơ sở sản xuất balo dây rút, in túi rút, may balo rút

Tin tức

SẢN XUẤT BALO DÂY RÚT QUÀ TẶNG TPHCM

Đăng lúc: 06-08-2019 01:28:30 PM - Đã xem: 2289

Tìm địa chỉ may túi dây rút, may balo dây rút quảng cáo chất lượng, sản xuất túi rút in logo theo yêu cầu, may túi rút chống thấm nước

Xưởng may balo dây rút uy tín Sài Gòn

 

Balo dây rút  sản phẩm thời trang mới dành cho mọi lứa tuổi  với sự hữu ích đã và đang được nhiều người lựa chọn. Xưởng may balo dây rút chuyên cung cấp số lượng lớn balo đến thị trường với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm tiện lợi- thời trang- giá tốt đáp ứng đủ tiêu chí của người dùng thông thái.

 

Balo dây rút tuy không mới trên thị trường túi xách thời trang hiện nay. Nhưng nó lại được nhiều người sử dụng và lựa chọn mỗi ngày bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ ngay chính từ thiết kế của chúng. Đặt mua tại các xưởng may balo dây rút uy tín sẽ mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt kể cả cho những đơn hàng nhỏ lẻ

 Tìm địa chỉ may balo dây rút, sản xuất túi rút TPHCM

 Cấu tạo đơn giản của balo dây rút chống thấm nước, balo dây rút 1 lớp, balo dây rút 2 lớp

 

Được thiết kế ra phục vụ cho những người trẻ tuổi, yêu thích sự năng động, mới lạ và độc đáo. Thế nhưng với cấu tạo đơn giản, linh hoạt trong khâu chọn vải và in hình balo dây rút vải bố, túi rút vải dù, túi rút vải voan, túi rút vải không dệt đã trở thành sản phẩm không chỉ riêng của các bạn trẻ mà còn của rất nhiều khách hàng với nhiều độ tuổi khác nhau.

 

Được thiết kế may theo hình chữ nhật đơn giản với loại vải dày dặn. Phí trên miệng có quai rút nối liền là phần quai đeo vai có thể co lại và dãn ra mỗi khi sử dụng. Như vậy chỉ bằng 2 nguyên liệu chính là vải và dây rút bạn đã có một chiếc balo nhỏ gọn tiện lợi. Đặc biệt với độ dài và sâu của phần thân chính, balo có khả năng chứ rất nhiều đồ và chịu lựa tốt.

Địa chỉ may túi dây rút, in túi rút vải bố theo yêu cầu

 

Cấu tạo đơn của balo dây rút đã là một điểm cộng cho những ai yêu sự dung dị, tối giản ngay cả những vị khách lớn tuổi

 

Công dụng từ balo dây rút

 

Công dụng của balo dây rút nếu như hiểu đơn thuần chúng phục vụ cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc cho những người lớn tuổi đeo hằng ngày. Chính xác là như vậy, balo dây rút in logo, túi rút quảng cáo, túi rút quà tặng  sử dụng cho mục đích cá nhân mỗi người hằng giờ hằng ngày. Nhưng đằng sau, xa hơn chúng lại là sản phẩm quảng cáo sử dụng cho mục đích truyền thông, quà tặng cực kỳ hiệu quả.

 

Không tốn kém

 

Dễ tiếp cận người dùng

 

 Mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng

 

Đem lại hiệu quả tức thì cho nhà quảng cáo

 

Với đặc trưng của balo, chúng có thể in ấn logo, thương hiệu hay hình ảnh theo ý muốn với màu sắc và kiểu dáng đáp ứng tiêu chuẩn quảng cáo của nhà đầu tư.

 

Chỉ với số tiền nhỏ tạo ra sản phẩm quà tặng tri ân khách hàng. Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu lại được đem đi xa hơn, tiếp cận nhiều người hơn. Mỗi khách hàng là một nhà quảng cáo cho thương hiệu.

Địa chỉ sản xuất balo dây rút quà tặng, may túi rút quảng cáo theo yêu cầu

 

Đặt mua balo dây rút ở đâu chất lượng giá rẻ?

 

Balo dây rút – sản phẩm đơn giản, tiện dụng nhưng cũng mang rất nhiều công dụng và lợi ích. Đặt mua balo dây rút ở đâu, may túi rút sự kiện, may túi rút theo yêu cầu để được mức giá ưu đãi, nhận được sản phẩm chất lượng từ chất liệu đến kiểu dáng.

 

Đến ngay công ty may Thiên Phát nơi chuyên sản xuất, gia công những sản phẩm balo túi xách. Đặc biệt với các đơn hàng lớn quảng cáo cho doanh nghiệp luôn nhận được mức giá ưu đãi.

 

Các bài viết khác

Chat với xuongmaytuivai.com