Cơ sở may túi vải bố, địa chỉ may túi bố, túi canvas
Xưởng in túi rút, xưởng may túi rút, in balo dây rút, in túi rút
In túi vải môi trường, may túi vải không dệt, in túi không dệt
Cơ sở sản xuất balo dây rút, in túi rút, may balo rút

Tin tức

SẢN XUẤT BALO ĐỒNG PHỤC - TĂNG SỰ ĐOÀN KẾT GIỮA CÁC THÀNH VIÊN

Đăng lúc: 02-10-2023 09:04:29 AM - Đã xem: 153

Sản xuất balo đồng phục - Sự lựa chọn nào là hoàn hảo?

 

Sản xuất balo đồng phục theo yêu cầu đang phát triển mạnh mẽ. Mỗi nhóm khách hàng đưa ra các yêu cầu sáng tạo, độc lạ khác nhau để tạo ra sự đặc biệt của nhóm.

 

Sản xuất balo đồng phục: Tăng sự đoàn kết giữa các thành viên

 

Một nhóm hay một tổ chức, tập thể thường có vật dụng giống nhau như quần áo, mũ,... để làm đồng phục. Ngày nay, dùng balo làm đồng phục cũng được mọi người ưa chuộng và nhu cầu ngày càng cao. Vì thế, các đơn vị sản xuất balo đồng phục phải luôn thay đổi linh hoạt và sáng tạo không ngừng để đáp ứng được nhu cầu từ khách hàng.

 

Vai trò của balo đồng phục

Ngày nay, balo không chỉ là vật dụng để cất giữ đồ mà nó còn là phụ kiện thời trang. Do đó, balo đồng phục ngày càng được sử dụng phổ biến.

Balo đồng phục được mọi người sử dụng nhằm tạo ra sự thống nhất, thể hiện được sự đoàn kết giữa các cá nhân trong một tập thể. Ngoài ra đối với học sinh, balo đồng phục còn thể hiện sự công bằng và bình đẳng, không phân biệt giữa các học sinh với nhau. Đối với một số công ty, balo đồng phục có in tên và logo của công ty là một công cụ quảng cáo tuyệt vời đến khách hàng. Như vậy, tính ứng dụng của balo đồng phục rất cao, nên các cơ sở kinh doanh đã thúc đẩy và phát triển mạnh việc sản xuất balo đồng phục.

 

Chuyên cung cấp balo đồng phục học sinh, đồng phục trường giá rẻ theo yêu cầu 

Các loại balo đồng phục thường gặp

 

Balo đồng phục được sử dụng cho trường học, công ty, nhóm bạn,... nên sẽ có mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số balo đồng phục thường gặp.

 

Balo đồng phục bình thường

 

Balo đồng phục bình thường được sử dụng cho một đơn vị, tổ chức, công ty hay một nhóm nhỏ,... Tùy vào mục đích sử dụng sẽ có những yêu cầu khác nhau về kiểu dáng, màu sắc và hình ảnh,... nhằm tạo ra sự riêng biệt. Việc sử dụng balo giống nhau sẽ tạo nên sự gắn bó giữa các nhân viên trong các tổ chức, công ty. Hơn nữa, nó sẽ giúp quảng bá hình ảnh của công ty, và có thể dựa vào nét riêng để nhận diện nhân viên đó đến từ đâu.

 

Balo đồng phục dành cho học sinh

 

Học sinh cũng là lứa tuổi thường sử dụng đồng phục như đồng phục áo, đồng phục thể dục, đồng phục mũ, đồng phục balo,... Việc sử dụng đồng phục sẽ loại bỏ sự phân biệt, tạo sự thân thiện, hòa đồng và công bằng giữa các học sinh với nhau.

 

Tuy nhiên, balo làm đồng phục thường thiết kế rất đơn giản nên nhiều học sinh sẽ không thích và thấy nhàm chán. Nên các cơ sở sản xuất cần cải thiện thiết kế sinh động hơn cho các em học sinh. Hơn nữa, thiết kế balo cho học sinh cần phải có kích thước phù hợp với từng em và có lớp đệm mút trên dây đeo để giảm áp lực gây đau trong quá trình đeo balo.

 

Balo đồng phục cho các nhóm đi phượt

 

Balo dành cho các nhóm đi phượt có thiết kế dài rộng để có thể chứa được nhiều đồ dùng cá nhân. Bởi đặc tính di chuyển xa nên phần dây đeo được thiết kế đặc biệt, dây được quấn quanh bụng giúp cho balo được giữ chắc trên lưng. Nhóm phượt sử dụng balo làm đồng phục tạo sự đồng đều, sự gắn kết giữa các thành viên.

 

Sản xuất balo đồng phục giá rẻ theo thiết kế, in thêu logo giá tận xưởng 

Một số chất liệu vải sử dụng để sản xuất balo đồng phục

 

Hiện nay trong sản xuất balo đồng phục thường được sử dụng 3 loại vải sau:

 

  • Vải được làm từ 100% nylon hay polyester: Đây là loại vải không chỉ dùng để may balo, mà còn sử dụng may vali kéo, túi chuyên dụng, túi du lịch… Balo làm từ nylon hoặc polyester có thể chống thấm nước hoặc không.

 

  • Vải được làm từ 100% cotton: Loại này được dệt từ sợi bông, thân thiện với môi trường nhưng có nhược điểm là dễ thấm nước.

 

  • Vải được làm từ 100% polypropylene (chất liệu không dệt): Đây là chất liệu thân thiện với môi trường, được khuyến cáo sử dụng thay cho túi nilon. Tùy vào mục đích sử dụng, chất liệu này được phân loại thành: Loại có nhiều định lương, loại 50g và loại 120g.

 

Cấu trúc cơ bản của balo đồng phục

 

Balo đồng phục có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, nó vẫn có những bộ phận cấu tạo giống nhau. Các bộ phận cơ bản của balo đồng phục bao gồm: Ngăn chính, ngăn phụ, ngăn laptop, túi trước, túi bên hông, quai đeo và đệm lưng.

 

Sản xuất balo đồng phục học sinh giá rẻ theo yêu cầu TPHCM 

Quy trình sản xuất balo đồng phục

 

Quy trình sản xuất balo đồng phục cũng tuân thủ các bước giống như sản xuất một chiếc balo thông thường, bao gồm:

 

  • Bước 1:Thiết kế sản phẩm.
  • Bước 2: Lựa chọn chất liệu vải và các phụ liệu
  • Bước 3: Tiến hành sản xuất.
  • Bước 4: Kiểm tra và đóng gói.
  • Bước 5: Vận chuyển.

 

Tuy nhiên đối với sản xuất balo đồng phục thì khách hàng là đưa ra ý tưởng hoặc bản thiết kế. Sau đó nơi sản xuất tư vấn, trao đổi và thống nhất để đưa ra mẫu cuối cùng để tiến hàng sản xuất.

 

May gia công balo đồng phục tại TPHCM 

 

Qua bài viết trên, chúng ta thấy việc sản xuất balo đồng phục gia tăng rất mạnh. Có rất nhiều các xưởng sản xuất, công ty, doanh nghiệp ra đời trong lĩnh vực sản xuất balo đồng phục. Vì thế, khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đắt hàng. Khách hàng có thể đến với Thiên Phát - nơi sản xuất balo đồng phục chất lượng.

 => Xưởng may balo quà tặng

=> May balo túi xách

 

 

Các bài viết khác

Chat với xuongmaytuivai.com