Cơ sở may túi vải bố, địa chỉ may túi bố, túi canvas
Xưởng in túi rút, xưởng may túi rút, in balo dây rút, in túi rút
In túi vải môi trường, may túi vải không dệt, in túi không dệt
Cơ sở sản xuất balo dây rút, in túi rút, may balo rút

Tin tức

XƯỞNG MAY BALO DÂY RÚT, TÚI RÚT THỜI TRANG RẺ NHẤT

Đăng lúc: 14-09-2021 01:05:29 PM - Đã xem: 681

Trong cuộc sống hiện nay, các bạn luôn bận rộn với công việc hiện tại, luôn phải mang nhiều đồ dùng cần thiết để phục vụ cho công việc của mình dẫn đến quá nhiều vật dụng, mang đồ nhiều linh tinh, khó khăn trong quá trình vận động và di chuyển của bạn. Để giải quyết được vấn đề khó khăn ấy, xưởng may túi Thiên Phát cung cấp đến khách hành sản phẩm balo dây rút tiện ích, dễ mang nhiều đồ dùng cần thiết, lại thiết kế thời trang, là phụ kiện túi đẹp cho nhiều chị em khách hàng hàng hướng tới.

 Cơ  sở may Thiên Phát nhận sản xuất balo rút quà tặng, may túi rút quảng cáo in logo

Đặc điểm của balo dây rút

 

Điểm đặc trưng của chiếc ba lô này là sự nhỏ gọn với phần quai được làm từ các kiểu dây thừng, dây thun, da… Phần miệng của ba lô cũng được đóng mở dễ dàng bằng thao tác kéo dây. May balo dây rút nhìn nhỏ gọn những lại chưa đựng được nhiều đồ dùng cần thiết, mang đi dạo phố, đi làm, du lịch tiện ích, vừa thời trang cá tính vừa tiện dụng hiệu quả.

Nơi cung cấp túi rút đựng rượu, túi rút vải bố canvas

 

1. Kiểu dáng, mẫu mã balo dây rút:

 

May balo dây rút với nhiều thiết kế khác nhau, đa dạng các sản phẩm balo dây rút, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

 

Sản phẩm balo dây rút khá nhẹ nhàng tiện dụng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh: mang tới trường đi học, du lịch, dã ngoại….Balo dây rút, túi dây rút có form dáng khá thoải mái , khả năng chứa được nhiều món đồ lỉnh kỉnh: sạc dự phòng, trang sức, quần áo, phụ kiện, sách vở… 

 

Khách hàng thường sử dụng balo dây rút với mục đích quảng bá thương hiệu, làm quà tặng khuyến mãi cho các chương trình sự kiện để giới thiệu sản phẩm mới ra mắt đến với khách hàng, chiến lược này tiết kiệm chi phí mà hiệu quả lại rất cao đây nhé

Địa chỉ may balo dây rút quà tặng giá rẻ nhất

 

2. Độ bền cao, tính chống thấm nước hiệu quả

 

Chất liệu vải được tạo nên từ các thành phần như: Nylon, Polyester, cotton, và tơ nhân tạo. Bên canh đó, balo dây rút còn được làm từ vải canvas mỏng, vải bố thô, vải dù chống thấm nước

 

3. Dễ phối đồ, phù hợp trong nhiều môi trường làm việc, mọi lứa tuổi

 

Ba lô dây rút khá dễ phối với trang phục, từ chân váy, đầm điệu đà tới quần sooc, áo phông tinh nghịch. Đặc biệt, chiếc ba lô năng động này rất hợp với trào lưu thể thao đang trở lại trong mùa hè năm nay. Với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau, giá lại siêu rẻ, chiếc balô dây rút càng dễ dàng chinh phục những tín độ thời trang đặc biệt là các bạn trẻ.

Nơi may túi rút, in túi rút, may balo rút chống nước giá rẻ

 

Bạn đnag tìm nới đặt hàng balo dây rút uy tín? Xưởng May Thiên Phát sẽ là lựa chọn tuyệt vời

 

Để có được những sản phẩm balo dây rút đạt chất lượng ở TPHCM, khách hàng nên lựa chọn thật kỹ các công ty uy tín. Xưởng may túi vải Thiên Phát là một trong những cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường trong ngành sản xuất túi vải và balô thời trang. Chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng may theo yêu cầu của nhiều công ty, doanh nghiệp cũng như nhiều ngành nghề khác nhau. Với sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm một cách nhanh nhất, có ích nhất, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá ưu đãi tốt nhất.

 

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ :

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

Tel : (028) 62 741 756, 0902 35 9798

Email : xuongmaytui@gmail.com

Các bài viết khác

Chat với xuongmaytuivai.com